Thứ Ba, 18 tháng 2, 2020

Viec xac minh cua hang Đào tạo verify vị trí - O934225O77


Cach phu cua hang Bạn có biết Google Maps cung cấp cho bạn nhiều tính năng hơn chỉ là mỗi tính năng chỉ đường thông thường không? Đặc biệt nếu bạn là chủ doanh nghiệp.

Tính năng đặc biệt này giúp xây dựng niềm tin với khách hàng của bạn. Nó tạo ra một kết nối tốt hơn với đối tượng mục tiêu của bạn. Cả hai đều có khả năng làm tăng ROI của bạn.
Điều Zinh đang nói đến là hình ảnh doanh nghiệp tiêu chuẩn của bạn được đưa lên cấp độ tiếp theo: chế độ xem đường phố của Google Maps.

Tính năng này cho phép khách hàng của bạn thực hành chuyến tham quan ảo xung quanh (và bên trong!) Doanh nghiệp của bạn. Thậm chí là tham khảo các menu bảng giá món ăn , dịch vụ của cửa hàng...

😆😆😆Khách hàng có thể phấn khởi với không khí nhà hàng trước khi bước vào cửa!

Và bên cạnh đó, Google Maps dùng công nghệ tự động làm mờ khuôn mặt và biển số xe. do vậy, bạn không phải lo lắng về các chính sách quyền riêng tư không chính đáng.

Đọc để tìm hiểu những ích lợi cụ thể mà chế độ xem đường phố của Google Maps có thể mang lại cho doanh nghiệp của bạn!

Tool verify maps Nó tạo ra một kết nối tốt hơn
Một trong những ích lợi của việc nhân cách hóa doanh nghiệp của bạn là thiết lập kết nối tốt hơn với khách hàng của bạn.

Họ biết bạn hợp pháp và không cần phải cảnh giác.

Công nghệ phủ vị trí Theo một bài báo của Forbes, các nhà bán buôn nói rằng 82% người tiêu dùng thực hiện nghiên cứu trực tuyến trước khi đến cửa hàng.

Nghiên cứu như vậy có thể liên tưởng đến việc muốn biết cửa hàng trông như thế nào ở bên trong và ngoài, nghiên cứu menu, nghiên cứu đánh giá ....

Google Maps giúp quá trình nghiên cứu bằng cách cho phép khách hàng tiềm năng tham quan ảo trước khi truy cập.

Khách hàng có thể tìm hiểu thông báo có giá trị từ dụng cụ ảo này, ví dụ như cửa hàng của bạn trông như thế nào.

Các chi tiết phù hợp khác bao gồm cách bạn trả lời các câu hỏi !

thông tin mà khách hàng sẽ phải khai khẩn trên các trang web như Foody, facebook...

💪💪💪 Hãy biểu thị SỰ QUAN TÂM & bổn phận

🤗🤗🤗 Google maps biểu đạt sự uy tín của doanh nghiệp !

Bằng cách cung cấp tính năng này cho khách hàng của bạn, bạn cho thấy doanh nghiệp của bạn QUAN TÂM đến khách hàng của mình. Và sẽ làm mọi thứ có thể để cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt nhất.

Cả hai khía cạnh của quá trình nghiên cứu này sẽ làm tăng cơ hội khách hàng ghé thăm doanh nghiệp của bạn và mua hàng.

Trên thực tại, khách hàng tiềm năng của bạn có thể có quyền truy cập ngay vào bên trong doanh nghiệp của bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột. hiện, 43% quãng được thực hiện trong Google Maps và đặc biệt là trên mobile

Cac buoc verify cua hang lợi ích từ Google Map
– Thương hiệu của doanh nghiệp bạn sẽ có được một mức độ phủ sóng tốt hơn, tiếp cận với nhiều đối tượng người dùng khác nhau

– Tăng khả năng tiếp cận người dùng, tiếp thị sản phẩm không chỉ dựa trên google map mà còn là cả trang kết quả dạo của google

– Đây sẽ là giải pháp sẽ tạo ra một tỷ lệ chuyển đổi tốt khi sản phẩm, dịch vụ đến gần với khách hàng hơn

– Doanh nghiệp vừa có thể giới thiệu sản phẩm, vừa có thể giới thiệu địa điểm doanh nghiệp

– Giúp website của bạn được xếp hạng cao hơn trên Google kiếm

– Tăng tỉ lệ click vào website mua hàng của bạn nhiều hơn

Tiếp thị bị động & tự nhiên
Thay vì chủ động đề nghị giới thiệu, hãy để khách hàng của bạn làm điều đó cho bạn duyệt y truyền khẩu.

Chế độ đánh giá của google maps có thể thực hành điều này

Một trong những khách hàng của bạn đang ăn tối với bạn bè, một khách hàng đang chọn lọc các sản phẩm, họ có thể checkin vài tấm hình tại cửa hàng và bạn chỉ cần nhờ họ làm điều đó và sau đó xin được public hình ảnh công khai lên Google Maps của mình, hãy để cho mọi chuyện diễn ra 1 cách thiên nhiên nhất có thể nhé !

TUT verify Google map Là bản đồ vệ tinh, bản đồ số phổ cập ở các quốc gia cương vực theo thổ ngữ riêng biệt. hiện các thiết bị dùng phần mềm bản đồ của Google rất tiện lợi được cập nhật thưởng xuyên, đặc biệt ở các nươc phát triển hay tại các thị thành lớn tại các nước bản đồ rất chi tiết. Trước kia người dùng có thể cài đặt phần mềm Google Map trên điện thoại để xác định vị trí nhưng hiện tại Google đã cập nhật chức năng tìm đường, chỉ đường khá rõ nét ở tại các thành thị lớn tại Việt Nam.
-Google Map là kênh marketing,làm thương hiệu hot nhất 2019

Còn, còn rất nhiều ích mà Google Business Maps có thể mang lại cho bạn dù bạn kinh doanh mặt hàng dịch gì, hoặc thậm chí là 1 freelance như Vinh ^^!

làng nhàng ở Việt Nam hiện tại, đối với các mảng nghành nghề như nhà hàng, quán ăn, nếu tối ưu tốt cho Google maps và content trên maps, phạm vi hoạt động và độ phủ của 1 map có thể lên tới 8-12km, điều này nghĩa là 1 khách hàng ở bán kinh 5 6 km khi tìm 1 nhà hàng quán ăn hoặc 1 từ khóa nào đó sẽ hiển thị google maps của bạn trong top 1 2 3!

bởi thế, nếu bạn hoặc doanh nghiệp cửa hàng của bạn chưa sở hữu cho mình 1 google business map đã xác minh thì hãy liên hệ Vinh ngay nhé, Vinh sẽ tham mưu cho bạn những gì cấp thiết và có thể nhất để tương trợ cho việc kinh dinh của bạn trong khuôn khổ Google Maps ^^!

Đào tạo veri địa danh Theo một bài báo của Inc, nhân cách hóa một thương hiệu là rất quan trọng để xúc tiến niềm tin lớn trong mắt KH.

nhân cách hóa một thương hiệu liên tưởng đến việc thêm hình ảnh của nhân viên và chính bạn vào trang web của công ty. Cũng như thêm một tab Giới thiệu về chúng tôi vào menu của trang web.

Hãy mường tưởng cảm giác của bạn khi đọc thông báo về 1 nhà hàng và có 1 tab giới thiệu qua quýt về các đầu bếp 3 sao và các công trình của ông ấy, thật ráo phải không nào ^^~


Điều này làm tăng mức độ thoải mái của họ, khiến họ có nhiều khả năng vào cửa của bạn.

Hãy kể 1 câu chuyện ngắn cho họ!

Nó giúp khách hàng đưa ra quyết định có hiểu biết
Có đủ chỗ đậu xe phía sau không? Họ có cần đến sớm để có chỗ? Còn chiếc váy atire thì sao? Khu vực có an toàn không?

Đây là những câu hỏi khách hàng muốn biết nhưng có thể cần phải tìm hiểu ưng chuẩn một trang web xem xét để tìm hiểu.

Thay vào đó, khách hàng có thể đưa ra quờ quạng các quyết định có cứ của mình bằng cách zoom rõ khu vực địa điểm xung quanh nhà hàng của mình

Tiếp cận tốt hơn với đối tượng đích của bạn
Giả sử bạn là một nhà hàng bar thể thao có đối tượng mục tiêu là người hâm mộ bóng đá trác việt Anh

Để thu hút đối tượng mục tiêu của bạn, bạn update các hình ảnh mà quán đang trình chiếu giải siêu đẳng với cảnh quan tràn trề sự hân hoan nhé ^^

Chế độ xem của Google Maps cung cấp cho bạn nền móng đó để làm như vậy. Các fan của 1 giải bóng đá tiềm năng hốt nhiên có thể tham quan nhà hàng ảo của bạn, họ sẽ tìm thấy sự kết nối ở đó !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét